Chúc mừng con Ngô Trí Hiếu - Lớp 1A1 đạt giải Vàng vòng Quốc gia kỳ thi Olympic Toán học quốc tế HKIMO năm 2024

03/05/2024

Vòng Quốc gia kì thi Olympic Toán học quốc tế HKIMO (HongKong International Mathematical Olympiad) được tổ chức ngày 21/4/2024.

Kỳ thi Olympic Toán học quốc tế HKIMO được tổ chức hàng năm nhằm mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích dành cho tất cả học sinh yêu thích bộ môn Toán học. Bên cạnh việc kích thích và nuôi dưỡng niềm yêu thích Toán học, giúp tăng cường khả năng tư duy sáng tạo của học sinh, Kỳ thi HKIMO còn là cơ hội để các bạn trẻ thử thách chính bản thân mình và mở rộng mối quan hệ giao lưu văn hóa quốc tế.

Trong mỗi lần tổ chức, Kỳ thi Olympic Toán học quốc tế HKIMO đã thu hút hàng trăm nghìn thí sinh tham dự đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới. Năm 2023, số lượng các nước tham dự kỳ thi này là 21 nước và vùng lãnh thổ bao gồm: Hong Kong, Singapore, Thailand, China, Taiwan, Indonesia, Bulgaria, Iran, Cambodia, Ukraine, Kazakhstan, India, Australia, Philippines, Laos, Kyrgyzstan, Sri Lanka, Malaysia, Brasil, Azerbaijan và Việt Nam.

Với niềm yêu thích môn Toán học, thể hiện bản lĩnh và vượt qua chính mình, con Ngô Trí Hiếu – Lớp 1A1 trường Tiểu học Nguyễn Trung Trực đã xuất sắc đạt giải Vàng vòng Quốc gia tại kỳ thi Olympic Toán học quốc tế HKIMO năm nay với sổ điểm là 80/100 điểm và tiếp tục tham dự vòng quốc tế vào 24/8/2024.

Trên lớp, con Ngô Trí Hiếu luôn là một lớp trưởng gương mẫu, con luôn vui vẻ, hòa đồng với bạn bè, lễ phép với thầy cô. Con Ngô Trí Hiếu xứng đáng là một tấm gương trong học tập và rèn luyện để các bạn học sinh neo thoi.

Chúc con mãi luôn tự tin, chiến thắng mọi thử thách.

A cell phone with text on it

Description automatically generated

Ban tổ chức gửi thông báo kết quả tới CMHS

A child standing in front of a sign

Description automatically generated

A child standing on a staircase with his arms crossed

Description automatically generated

Con Ngô Trí Hiếu tại điểm thi vòng Quốc gia

Nguyễn Điệp
Đánh giá:
Tổng số điểm của bài viết là: 5/5 trong 13 đánh giá
Chia sẻ: